Wednesday, September 28, 2016

พูห์.....ตัวจิ๋ว





พูห์ตัวจิ๋ว....ก็น่ารักไปอีกแบบเน๊าะ

หน้าตาจิ้มลิ้มดีจัง......

แต่ไม่ว่าพูห์ ..... จะตัวจิ๋ว รึ ตัวกลม

ฉันก็ฝังพูห์......ไว้ในใจฉันตั้งแต่เมื่อไรก็ไม่รู้สิ

รู้แต่ว่า.....มีพูห์ฝังลึกอยู่ในนั้น

แฮ่ะๆ .....

รู้สึกว่า......ฉันจะเพ้อถึงพูห์อีกแล้วสินะ

คือ......แบบว่า

ว่างเมื่อไร.....ก็คิดถึงพูห์เมื่อนั้น ก็เท่านั้นเอง

ฉัน.....ก็ไม่รู้ว่าใครจะเป็นเหมือนฉันมั่ง

แต่.....รับรองได้เลยว่า

สิ่งที่ฉันเป็น........

คือการที่ได้คิดถึงพูห์นั้น

มันช่างวิเศษเสียนี่กระไร......

มันทำให้ฉัน.....อิ่มเอมหัวใจเสมอ

และมีความสุขมากมาย .... จริงๆ นะ พูห์


No comments:

Post a Comment