Wednesday, September 21, 2016

งานอดิเรกของฉัน ..... คือ การได้เขียนถึง พูห์





งานอดิเรก....คือ งานที่ทุกคนชอบทำในเวลาที่เราว่าง......

แต่ละคน....ก็จะมีความชอบหลากหลายกันไป......

บางคน....ชอบปลูกต้นไม้ (เหมือน พูห์ ในรูปนี้ไง)

บางคน....ชอบดูหนัง ฟังเพลง

บางคน....ชอบสะสมของเก่า เช่น สะสมแสตมป์ สะสมเหรียญ เป็นต้น

แต่.....สำหรับฉัน

งานอดิเรกของฉัน ... คือ การได้เขียนถึง พูห์

ฉันรู้สึก.....สนุกและมีความสุข ทุกครั้ง ที่ได้เขียนถึง พูห์

ไม่รู้ว่า ..... จะมีใคร เป็นเหมือนฉันบ้างไหมน๊า ^^


เครดิตภาพ  https://www.pinterest.com/pin/134826582567054319/

No comments:

Post a Comment