Monday, September 5, 2016

หมีพูห์ ..... เพื่อนที่แสนดีของฉัน





รอยยิ้มของหมีพูห์ ...... ทำให้ฉันสุขใจเสมอ

ยามใดที่ฉันรู้สึกเหงา ..... ฉันมีเจ้าหมีพูห์เป็นเพื่อนไม่เคยห่าง

หมีพูห์ ..... อยู่ตรงนี้ .... อยู่ในใจฉันตลอดเวลา

เวลาที่ฉันเผลอมีน้ำตา ..... ฉันก็รู้ว่าจะมีเจ้าหมีพูห์คอยปลอบใจแน่นอน

แม้จะผ่านช่วงเวลาวัยเด็กมาแล้ว ..... แต่ สำหรับฉันแล้ว หมีพูห์ ไม่เคยผ่านไปไหนเลย ....

และ ขอให้รู้ไว้ว่า ..... หมีพูห์ ..... จะอยู่ในใจของฉันตลอดไป

ฉันสัญญา ...... ด้วยหัวใจ

รักนะ ..... หมีพูห์ ..... เพื่อนที่แสนดีของฉัน 


เครดิตภาพ  https://www.pinterest.com/pin/401101910537745176/

No comments:

Post a Comment