Sunday, September 25, 2016

ในความทรงจำของฉัน....มีพูห์อยู่ในนั้น





พูห์น้อย.....ตัวกลม

ความทรงจำที่ดีๆ.....ของฉัน

มีพูห์.....อยู่ในนั้น

พูห์.....ทำให้ฉันรู้สึกอบอุ่น

อบอุ่นกับความทรงจำ.....ที่หอมหวาน

เพื่อนที่ใสซื่อ.....ฉันรักพูห์นะ

รู้สึกดี.....เมื่อได้เห็นพูห์

ภาพความทรงจำเก่าๆ......ในวัยเด็ก

ฉันเก็บพูห์ไว้ในนั้นอย่างดี....

พูห์เป็นเหมือนฮีโร่ของฉัน....

เพราะฉันชอบวิธีการที่พูห์แสดงความรักต่อผองเพื่อน

เป็นความน่ารัก....ที่ฉันอยากเป็นแบบนั้นบ้าง

เป็นเหมือนพูห์.....ที่มีแต่เพื่อนๆ รัก

จนวันนี้.....

ความทรงจำนั้น.....ไม่เคยลืมเลือน

อยากบอกพูห์ว่า......

ขอบคุณนะ.....

ที่ทำให้ความทรงจำของฉัน.....

มีสิ่งดีๆ .... มีพูห์อยู่ในนั้น


เครดิตภาพ  https://www.pinterest.com/kheiser4/pooh-clip/

No comments:

Post a Comment