Tuesday, September 27, 2016

พูห์.....ขวัญใจของฉัน





พูห์.....เป็นหมีที่มีความอ่อนโยน

พูห์....น่ารักเสมอในสายตาของฉัน

พูห์.....ใจกว้าง เอื้ออาทร ต่อเพื่อนๆ มากมาย

พูห์.....ตัวกลมๆ น่ากอดที่สุด

พูห์....ช่างใสซื่อ ไม่มีพิษมีภัยกะใครเล้ย

พูห์....เป็นขวัญใจของใครต่อใคร

พูห์.....เป็นขวัญใจของฉันด้วยล่ะ

แหม.....ก็ฉันมีพูห์อยู่เต็มหัวใจ

และ.....ไม่ว่าจะมองไปทางไหน ก็มีแต่พูห์.........

ไม่ว่าจะเป็น......ตุ๊กตาหมีพูห์ตัวโปรด

กล่องใส่ทิชชู......บนโต๊ะทำงาน

กระจก.....ไว้ส่องหน้างามๆ

โต๊ะและเก้าอี้.....นั่งสบายๆ

หมอนอิง.....ไว้หนุนยามบ่ายๆ

นาฬิกา.....บอกเวลาเที่ยงตรง

ถ้วยกาแฟ.....ไว้ใส่กาแฟหอมกรุ่นยามเช้า

พอก่อนนะ......เพราะเยอะมากจริงๆ

รู้ไว้แค่ว่า......เจ้าเป็นขวัญใจของฉัน ทั้งกายและใจ เลยล่ะนะ ..... พูห์


เครดิตภาพ  https://www.pinterest.com/specialbirthday/winnie-the-pooh-birthday-party-ideas/

No comments:

Post a Comment