Friday, September 16, 2016

ฉันไม่เคยลืมเจ้าหรอกนะ .... พูห์



 
ถึงแม้จะไม่ได้เขียนถึงเจ้าทุกวัน .....

ฉันก็ไม่เคยลืมเจ้าหรอกนะ .... พูห์

เจ้าอยู่ในนี้ .... ในใจของฉันนี่

แล้วเจ้าจะหายไปได้อย่างไรล่ะ......

ในเมื่อใจของฉัน.....มันยังเต้นอยู่เลย

เจ้าก็คงเต้นไปกับมัน ... อยู่ในนี้

ถึงฉันจะรู้สึกเครียดนะ ..... พอนึกถึงหน้าพูห์ทีไร......

จิตใจก็รู้สึกผ่อนคลายและพองโตขึ้นมาทันที.....

ใครจะเป็นเหมือนฉันบ้างนะ......


เครดิตภาพ  https://www.pinterest.com/susanpoohbear/pooh-bear/



No comments:

Post a Comment