Tuesday, September 20, 2016

ฉันมี....พูห์ เป็นเพื่อน ก็สุขใจแล้ว





ฉันมีพูห์ .... เป็นเพื่อนทุกเวลา

โดยเฉพาะ.....เวลาที่ฉัน เศร้า และ เหงา

เวลาที่ฉัน ...... คิดว่าไม่เหลือใคร

ฉัน ..... จะดูรูปพูห์

นั่น..... ทำให้ฉันได้รู้ว่า

ฉัน....ยังมีพูห์เป็นเพื่อนเสมอ

แม้ว่า.... พูห์จะไม่อาจคุยโต้ตอบอะไรกับฉันได้เหมือนเพื่อนคนอื่นๆ ทั่วๆ ไป....

แต่.....เพื่อนพูห์ตัวนี้ ก็ไม่เคยทำให้ฉันผิดหวังแม้แต่น้อย

เมื่อ.....ฉันได้เห็นแววตาใสๆ ของพูห์ครั้งใด

ทำให้.....ฉันรู้สึกมีพลังและกำลังใจขึ้นมาอีกครั้ง

ขอบคุณนะ....พูห์

ที่ฉันได้มีพูห์เป็นเพื่อน ..... 

แค่นี้.....ฉันก็สุขใจที่สุดแล้ว

และพูห์ก็ทำให้ฉันได้รู้ว่า.......

ฉันไม่ได้อยู่คนเดียวเพียงลำพัง.....บนโลกที่กว้างใหญ่ใบนี้


Cr. Pic.  https://www.pinterest.com/sissybear2/winnie-the-pooh/

No comments:

Post a Comment