Saturday, September 24, 2016

ยามเหงา เหงา .... มีพูห์อุ่นใจ





 

พูห์......ตัวกลม

 

ส่งยิ้ม......หวานๆ มาให้ฉัน

 

ในยามที่ฉันเหงา......

 

ในยามที่ฉันไม่มีใคร.....

 

ยิ้มนี้.....ของพูห์ 

 

ช่วยคลายเหงาให้ฉันได้เสมอ

 

ฉันมีพูห์.....ให้กอดได้ทุกเวลา

 

ภาพความสุข สนุกสนาน.....ระหว่างพูห์และผองเพื่อน

 

ทำให้ฉัน.....อุ่นใจเสมอ

 

ฉันรู้แล้วว่า.....

 

คำว่าเพื่อน.....มีค่าและสำคัญกับเรามากแค่ไหน

 

แม้ตอนนี้....ฉันจะไม่เหลือใคร

 

แต่.....ฉันก็ยังมีพูห์ให้คิดถึงและอุ่นใจเสมอ


รักเจ้านะ ..... พูห์

 

เครดิตภาพ  https://www.pinterest.com/pin/425590233507880178/

No comments:

Post a Comment