Tuesday, September 13, 2016

ขอบคุณนะ ..... พูห์





ดีใจที่สุด ..... ที่ได้มีเวลาช่วงหนึ่งเขียนเรื่องราวและความรู้สึกที่ฉันมีต่อพูห์

เพราะ .... ฉันคิดว่า

หากเราได้เขียน .... หรือถ่ายทอดความรู้สึกดีๆ ที่เรามีให้ใคร

มันจะทำให้เรา...... รู้สึกเบิกบานใจไปด้วยเช่นกัน

อย่างเช่น .... ที่ฉันกำลังทำอยู่นี่ไง
  
ฉันรู้สึกมีความสุขเสมอ ...... เวลาที่ฉันได้เห็นพูห์
  
ได้เขียนเรื่องราวที่ฉันรู้สึกดีๆ ......กับพูห์

มันทำให้วันธรรมดาๆ ที่แสนน่าเบื่อของฉัน .....

เป็นวันที่แสนเบิกบานใจ.......

ขอบคุณนะ ..... พูห์

รู้ไว้เลย ว่า ...... รักพูห์นะ


เครดิตภาพ   https://www.pinterest.com/pin/448108231653650263/

No comments:

Post a Comment