Friday, September 23, 2016

ฉัน.....จะฝันถึงพูห์





หากว่า......ฉันสามารถเสกความฝันได้

ฉันจะฝันถึงพูห์.....ทุกคืนเลย

ในยามที่ฉันตื่น.....

ฉันได้มีพูห์อยู่กับฉันใกล้ๆ ตลอดเวลาอยู่แล้วไง

หรือเวลาที่ฉันไปไหนๆ ไกลๆ .....

ฉันก็คิดถึงเธออยู่เสมอนะ.....พูห์

แต่.....เวลาที่ฉันหลับ

ฉันไม่สามารถบังคับความฝันได้เลย

ฉันจึง......อยากจะขอ ..... อยากจะขอ

ให้ฉันได้มีเวทมนตร์.......

เสกความฝันของฉัน.....

ให้มีแต่พูห์.....อยู่ในนั้นทุกคืน

จะได้ไหม......

ใครก็ได้......ช่วยตอบฉันที



Cr.pic.  https://www.pinterest.com/sdub12/sephora-color-wash/

No comments:

Post a Comment