Sunday, October 2, 2016

พูห์....ที่ฉันคิดถึง





ถึงพูห์.....ที่น่ารัก

พูห์.....เหงาเหมือนฉันไหม

ตอนนี้.....ฉันรู้สึกเหงาจริงๆ

แต่.....ฉันรู้ว่า

ยังไงเสีย.....ฉันก็ยังมีพูห์เป็นเพื่อน

ใครจะอยู่กับฉันตลอดเวลาได้เท่าพูห์ล่ะเน๊อะ......

เพราะงี้......ฉันจึงรักพูห์สุดหัวใจไง

ฉันไม่กล้าหรอกนะ......

ไม่กล้ารบกวนให้ใครมาใส่ใจฉันตลอดเวลา.......

แค่มีพูห์ตลอดเวลา......เท่านี้

ฉันก็พอใจแล้วล่ะ......

เพราะพูห์.....ไม่เคยทำให้ฉันต้องรู้สึกเหงาเลยสักวินาทีเดียว

คิดถึงพูห์ขึ้นมาทีไร.....

ฉันก็รู้สึก.....สุขใจทุกที

พูห์จ๋า.....ฉันกำลังคิดถึงพูห์อยู่น๊ะ


เครดิตภาพ  https://www.pinterest.com/pin/375065475189123683/

No comments:

Post a Comment