Wednesday, October 5, 2016

ฉันรักพูห์ที่พูห์เป็นพูห์นะ



  
ถ้าพูห์เป็นคน.....ก็คงจะดีนะ

ฉันจะได้พูดคุยกะพูห์ได้ทั้งวันและทั้งคืน.....

พูห์คงจะเป็นคนที่อ่อนโยน อ่อนหวาน.....

อารมณ์ดี แจ่มใส

ฉันสัมผัสได้เลย.....

แต่......

พูห์คงถูกสร้างมา......

ให้อยู่แต่ในโลกของการ์ตูนสินะ.....

เพื่อให้ใครหลายๆ คน บนโลกใบนี้.....

ได้มีความฝัน......ถึงสิ่งที่ดีๆ กับพูห์ สินะ

ฉันก็.....กำลังฝันถึงพูห์เหมือนกัน......

ยังไง....ฉันก็รักพูห์ที่พูห์เป็นพูห์นะ

เครดิตภาพ  https://www.pinterest.com/pin/542543086339795903/

No comments:

Post a Comment