Tuesday, August 23, 2016

รักหมีพูห์ ...... สุดหัวใจ





เจ้าน่ารักจริงนะ ถ้าฉันจะมีเพื่อนบนโลกใบนี้สักคน ฉันอยากมีเพื่อนแบบหมีพูห์น๊า.....

แต่.....ตอนนี้ ฉันไม่เหลือใครเลย ฉันขอมีเจ้าเป็นเพื่อนจะได้มั้ย ... เจ้าหมีพูห์ตัวน้อย   ตุ๊กตาหมีพูห์ตัวกลมที่ฉันนอนกอดด้วยทุกคืนก่อนนอน  ตื่นมาเมื่อไร ก็ได้เห็นเจ้าหมีพูห์ตัวน้อยนอนอยู่ข้างๆ น๊า.....

อย่างน้อย.....เจ้าก็มีรอยยิ้มให้ฉันเสมอ และไม่เคยทิ้งให้ฉันต้องอยู่คนเดียวเลยแม้สักครั้งเดียว

ใครจะใจดีและใสซื่อเท่าเจ้าหมีพูห์ ..... คงไม่มีอีกแล้วนะ

ฉันหลง.....หลงรักหมีพูห์ .... เจ้าให้ความสดใสและความมีชีวิตชีวาแก่ฉันทุกๆ ครั้งที่อยู่ใกล้ๆ

เพราะงั้น ..... ฉันจึงมีหมีพูห์ อยู่ทุกๆ ที่ที่ฉันอยู่ .....

จะมีใครเป็นเหมือนฉันบ้างมั้ยน๊า.....

มีของสะสมเป็นหมีพูห์อยู่เต็มบ้านไปหมดเลย

เมื่อฉันยังเป็นเด็ก .....  คุณแม่ของฉันชอบซื้อเสื้อผ้าที่มีลายหมีพูห์ให้ฉันใส่ ฉันชอบมากมาย ใส่แล้วรู้สึกว่ามีความสุขใจทั้งวัน เพราะฉันมีหมีพูห์อยู่กับฉันตลอดเวลา และไม่ว่าจะเป็น แปรงสีฟัน ยาสีฟัน ก็เป็นหมีพูห์ ...... ในห้องนอนของฉัน ก็ประดับประดาไปด้วย สติ๊กเกอร์หมีพูห์ ตุ๊กตาหมีพูห์ ของเล่นหมีพูห์ และอื่นๆ อีกมากมาย

ฉันก็ไม่รู้หรอกนะว่า ฉันรักหมีพูห์ตอนไหน ... แต่ที่แน่ๆ ตอนนี้ รักหมีพูห์ ... สุดหัวใจ  ^__^

เครดิตภาพ  https://www.pinterest.com/pin/334814553524765045/



No comments:

Post a Comment