Monday, February 15, 2016

ไดอารี่เกี่ยวกับหมีพูห์



 

มีใครเคยรู้สึกเหมือนฉันบ้างไหมว่า ทุกครั้งที่เห็นหน้าหมีพูห์ ไม่ว่าจะเป็นตุ๊กตาหมีพูห์ ของใช้ที่เป็นหมีพูห์ การ์ตูนหมีพูห์ รูปภาพหมีพูห์ หรืออะไรก็ตามที่เป็นหมีพูห์ เราจะมีความสุขใจอย่างบอกไม่ถูก ใบหน้าที่เต็มเปี่ยมไปด้วยรอยยิ้มที่ใสซื่อ เป็นมิตร ใครๆ ก็อยากเห็น จริงไหม? 

 

และก็ไม่น่าแปลกใจเลยที่ เวลาฉันรู้สึกเหงาขึ้นมาทีไร ก็มีหมีพูห์นี่แล่ะที่เป็นเพื่อนฉันทุกทีไป

 

นอกจากหมีพูห์จะช่วยให้ฉันคลายเหงาจากเรื่องเศร้าๆแล้ว หมีพูห์ยังเป็นเพื่อนเล่นกับฉันได้ทุกเมื่อ และไม่เคยปฏิเสธที่จะเล่นกับฉันแม้สักครั้งเดียว 

 

ทั้งยังเป็นหมีพูห์ตัวที่นุ่มแสนนุ่มให้ฉันได้นอนกอดได้ทุกคืนซะด้วย

 

ที่ฉันชอบเขียนไดอารี่เกี่ยวกับหมีพูห์  (Diary about Pooh) อยู่เรื่อยๆ ก็เพราะหมีพูห์เป็นทั้งเพื่อน พี่ น้อง ที่น่ารักที่ซู๊ดในโลกของฉันเลยล่ะ  เชื่อไหม?

 

เครดิตภาพ  https://www.pinterest.com/margyppp/winnie-pooh-quotes/

No comments:

Post a Comment