Sunday, August 13, 2017

หมีพูห์.....ช่วยเติมเต็มทุกความสุขให้ชีวิตฉัน




หมีพูห์.....ทำให้ชีวิตฉันมีสีสัน

หมีพูห์.....ทำให้ชีวิตฉันมีแต่ความสนุก

หมีพูห์.....ทำให้ชีวิตฉันมีแต่ความสดใส

หมีพูห์.....ทำให้ชีวิตฉันมีแต่ความร่าเริง 

ใช่แล้ว....หมีพูห์ช่วยเติมเต็มทุกความสุขให้ชีวิตฉันจริงๆ 

ฉันรัก.....หมีพูห์ จัง


No comments:

Post a Comment