Tuesday, December 13, 2016

มีเพียงพูห์.....ที่ใจอยากอยู่ใกล้





เพราะไม่มีใคร.....ที่ใกล้ตัว

งั้นฉันขอมีพูห์ไว้ใกล้ๆ นะ....

เพราะมีเพียงพูห์เท่านั้นมั้ง.....

ที่ทำให้ใจฉันหายเหงาได้ในตอนนี้.....

ใจฉันอยากอยู่ใกล้พูห์ตลอดเวลานะ

เพราะฉันรู้สึกอบอุ่นทุกครั้งที่เห็นพูห์….

พูห์....ทำให้ฉันหายเหงาไปได้เลยล่ะ....

ฉันรักพูห์จัง......

ในเมื่อโลกแห่งความจริง.....ฉันไม่มีใคร

ในโลกแห่งความฝัน.....ฉันขอมีเพียงพูห์เท่านั้นก็คงเพียงพอนะ

เครดิตภาพ  https://www.pinterest.com/pin/491666484297276839/



No comments:

Post a Comment